Lượt xem: 531

Chiến sĩ Cảnh sát cơ động trao trả điện thoại di động trị giá hơn 20 triệu đồng cho người đánh rơi

Một chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Sóc Trăng vừa có một hành động đẹp, trao trả chiếc điện thoại iphone cho người đánh rơi.

 


Trung sỹ Nguyễn Hữu Phước (bên trái) trao trả điện thoại cho anh Lý Khang. Ảnh Minh Tấn

    Vào khoảng 16 giờ, ngày 09-7, Trung sỹ Nguyễn Hữu Phước là chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Sóc Trăng xin phép Chỉ huy Đại đội đi mua đồ dùng cá nhân, khi đi xe máy đến đoạn đường Trần Hưng Đạo, thuộc Phường 3, thành phố Sóc Trăng phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy đi phía trước đánh rơi chiếc điện thoại xuống đường. Ngay lúc đó có một người đàn ông đến nhặt và bỏ vào túi. Thấy vậy, đồng chí Hữu Phước đi đến người đàn ông trên và xưng là Công an, đề nghị giao điện thoại để bàn giao cho cơ quan công an tìm người trả lại.

    Qua xác minh, Công an Phường 3, thành phố Sóc Trăng đã liên lạc với anh Lý Khang, trú tại Phường 1, thành phố Sóc Trăng là chủ nhân chiếc điện thoại trên, để nhận lại tài sản. Được biết, chiếc điện thoại trên là iphone XS Max có giá trên 20 triệu đồng.

    Nhận lại tài sản, anh Khang đã vui mừng, cảm ơn chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động và Công an Phường 3. Đây chính là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng dân./.

Minh Tấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 8333
  • Trong tuần: 79,040
  • Tất cả: 11,802,360